Tìm kiếm
Bể bơi phao tròn gia đình INTEX 28120

Bể bơi phao tròn gia đình INTEX 28120

Category: Hồ bơi & Spa
Tình trạng: Còn hàng
2,145,000đ
Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
Nhận hàng mới thanh toán.
2,145,000đ
 
2,149,000đ
 
Van chuyen don gianVận chuyển đơn giản
San pham chat luong Sản phẩm chất lượng cao
Ban hang toan quoc Bán hàng trên toàn quốc
Thanh toan khi nhan hang Thanh toán khi nhận hàng

Đây là sản phẩm được bán bởi Nhà Bán Hàng bên thứ ba và việc xuất hóa đơn VAT (nếu áp dụng) sẽ được thực hiện bởi Nhà Bán Hàng theo quy định của pháp luật
  • Xuất xứIntex USKích thước(cm)305*76 cmChất liệuNhựa PVCMàu sắcNhư trong hìnhTrong hộp1 bể bơi, 1 phiếu bảo hành, 1 tem bảo hàng chính hãngPhụ kiệnMiếng vá chuyên dụngBảo hành6 tháng, bảo trì vĩnh viễn✪ ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA BỂ BƠI PHAO INTEX 28120
  • - Bể rộng dành cho cả gia đình hay nhiều bé cùng chơi, bé có thể tập bơi trong bể.- Van bơm + xả khí siêu tốc thuận tiện khi sử dụng.
  • - Có thể thả nhiều bóng vào cho bé chơi như bể bóng.- Sản phẩmbể bơichính hãng INTEX, chất liệu dày và bền, không phai màu khi sử dụng.
  • - Sản phẩm có thể sử dụng để trẻ tập bơi.
  • - Sản phẩm được babycuatoi.vn nhập khẩu và phân phối chính hãng từ INTEX.✪ VIDEO hướng dẫn sử dụng sử dụng bể bơi INTEX!KHÁCH HÀNG CÓ THỂ MUA KÈM MÁY LỌC INTEX 28604 ĐỂ LỌC NƯỚC, GIỮ NƯỚC SẠCH HÀNG NGÀY KHÔNG CẦN THAY NƯỚC ĐƯỢC TẶNG KÈM 500GRAM CLORIN NHẬT BẢN1 hình ảnh Feedback khách hàng gửi cho INTEX VIỆT NAMVề chúng tôi:✪Tập đoàn INTEXđặt trụ sở chính tạiMỹvà phân phối tất cả các sản phẩm trên toàn thế giới. Các dòng sản phẩm chính được INTEX cung cấp:Giường hơi,đệm hơi(airbed),Gối hơi,Ghế hơi(inflatable chair),Thuyền bơm hơi(inflatable boat), Bể bơi phao(floating pool),Phao bơi, áo phao, kính bơi và phụ kiện bơi,Nhà banh nhúncho trẻ em,Đồ chơi bơm hơi(inflatable toys)… và một số phụ kiện khác.Tại thị trường Việt Nam, các sản phẩmNệm hơi Intex, Đệm hơi Intex,Ghế hơi Intex,Bể bơi Intex,Phao bơi Intex,Thuyền bơm hơi Intex,Đồ chơi trẻ em Intex,Kính bơi Intex,Phụ kiện bơi Intex...đã được khách hàngLựa chọn và Tin dùngtrong nhiều năm qua. Nhằm đưa sản phẩm đến gần gũi với người tiêu dùng hơn, giúp khách hàng có thể tiếp cận các sản phẩm Intex chất lượng cao với chi phí thấp nhất.

Hãng sản xuất: INTEX
Kích thước: 305*76(cm).
Khách hàng được Intex khuyên dùng thêm tấm phủ bể tròn 3m05 INTEX 28021 để tránh côn trùng, bụi bẩn, giữ nước được trong sạch khi để qua đêm
Đặc điểm nổi bật :Vật liệu 3 lớp ép dày dặn, bể sử dụng đơn giản, chỉ cần trải phẳng đáy, bơm căng cổ bể, nước dâng lên sẽ tự tạo thành bể vững chắc, không cần bơm thành, giúp tăng tối đa thể tích nước lên đến 3853 Lít ( 80 % ). Trọng lượng bể 7.2 kg.
■ KM riêng cho SP: 1 bơm điện hút xả hai chiều trị giá 240.000đ
Bảo hành : Sản phẩm bảo hành 6 tháng, bảo trì vĩnh viễn, có dán tem đảm bảo chính hãng và phiếu bảo hành của Công ty TNHH sản phẩm bơm hơi INTEX Việt Nam.

Đặc tính sản phẩm Bể bơi phao tròn gia đình INTEX 28120

  • Thương hiệu
    Intex
  • SKU
    286672217_VNAMZ-452032114
  • Dòng sản phẩm
    Bể bơi phao


Đơn vị phân phối chính thức

../images/giaohangnhanh.jpg
Mua hàng trực tuyến (mua hàng online)
mang lại sự tiện lợi, lựa chọn đa dạng hơn và các dịch vụ tốt hơn cho người tiêu dùng, thế nhưng người tiêu dùng Việt Nam vẫn chưa tận hưởng được những tiện ích đó. Chính vì vậy Chúng tôi hợp tác với Giao Hàng Nhanh được triển khai với mong muốn trở thành trung tâm mua sắm trực tuyến số 1 tại Việt Nam nơi bạn có thể chọn lựa mọi thứ… Chúng tôi có tất cả!


Phân phối bởi Giao hàng Nhanh - Bán hàng trên toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng - Đổi trả hàng miễn Phí

Đánh giá
Đánh giá trung bình
0
0 nhận xét
5 star
27 Rất hài lòng
4 star
12 Hài lòng
3 star
3 Bình thường
2 star
0 Dưới trung bình
1 star
0 Thất vọng

Tag:

Tag:


Back to top 0.015471220016479