Tìm kiếm
Bộ 3 Kìm Cắt, Điện, Mỏ Nhọn 6 inh KAPUSI JAPAN

Bộ 3 Kìm Cắt, Điện, Mỏ Nhọn 6 inh KAPUSI JAPAN

Category: Các Loại Kềm
Tình trạng: Còn hàng
159,000đ
Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
Nhận hàng mới thanh toán.
159,000đ
 
163,000đ
 
Van chuyen don gianVận chuyển đơn giản
San pham chat luong Sản phẩm chất lượng cao
Ban hang toan quoc Bán hàng trên toàn quốc
Thanh toan khi nhan hang Thanh toán khi nhận hàng

Bộ 3 Kìm Cắt, Điện, Mỏ Nhọn 6 inh KAPUSI JAPAN
Bộ Kìm Cắt, Điện, Mỏ Nhọn KAPUSI JAPAN
Kìm cắt KAPUSI là một trong những sản phẩm cao cấp do KAPUSI sản xuất được chế tạo và gia công từ thép hợp kim tuyển chọn nên có độ bền cao và khả năng chống ăn mòn, rỉ sét tốt giúp kìm chịu được mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt của môi trường. Đặc biệt kìm được trang bị khả năng cách điện nên có thể sử dụng trong khu vực có điện áp cao.
Được sản xuất từ công nghệ hiện đại hàng đầu nên lưỡi cắt của kìm răng cao cấp KAPUSI có độ sắc bén cao giúp cắt vật nhanh chóng mà không làm biến dạng các chi tiết. Hai gọng kìm chắc chắn nhưng cũng rất linh hoạt cho thao tác đóng mở kìm dễ dàng.
Yếu tố an toàn và tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng cũng luôn được đánh giá cao. Tay cầm của kìm răng được bọc nhựa giúp hạn chế trơn trượt, tạo sự thoải mái cho người dùng. Với thiết kế khoa học, khi sử dụng giúp tiết kiệm 30% sức mạnh so với các loại kìm cắt thường.Kìm mỏ nhọn thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, không chiếm nhiều diện tích, dễ dàng cho việc sử dụng hoặc cất gọn.- Sản phẩm được tinh luyện từ hợp kim cứng, rất bền bỉ tạo sự chắc chắn và có độ bền cao, tránh cong vênh, không dễ bị hư hỏng như các loại thông thường. Mũi kìm cứng giúp bạn thoải mái sử dụng mà không sợ bị gãy hay cong.Sản phẩm có khả năng chống oxi hoá giúp chống gỉ sét, chống xít, an toàn và độ bền cao. Thích hợp làm ở nhiều điều kiện môi trường khác nhauTay cầm được thiết kế có độ ma sát tốt nên tránh trơn trượt, an toàn khi tay bị ra mồ hôi hoặc dính dầu nhớt. Tay được bao bọc bằng nhựa tổng hợp nên rất êm tay giúp bạn không bị mỏi tay khi sử dụng lâu.
Kìm điện là sản phẩm rất phổ thông được sử dụng nhiều nhất, vì vậy có cần nhiều tiêu chuẩn khi thử nghiệm bao gồm cả các mẫu thử nghiệm tiêu chuẩn JIS. Kìm điện KAPUSI được làm từ thép đặc biệt độc quyền, kìm điện có thế mạnh và có đặc tính cắt và độ bền cao. Chúng có thể được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề như điện, cơ khí, xây dựng, làm vườn,... và với nhiều công việc xử lý gỗ và kim loại, hay sửa chữa máy móc.


Đơn vị phân phối chính thức

../images/giaohangnhanh.jpg
Mua hàng trực tuyến (mua hàng online)
mang lại sự tiện lợi, lựa chọn đa dạng hơn và các dịch vụ tốt hơn cho người tiêu dùng, thế nhưng người tiêu dùng Việt Nam vẫn chưa tận hưởng được những tiện ích đó. Chính vì vậy Chúng tôi hợp tác với Giao Hàng Nhanh được triển khai với mong muốn trở thành trung tâm mua sắm trực tuyến số 1 tại Việt Nam nơi bạn có thể chọn lựa mọi thứ… Chúng tôi có tất cả!


Phân phối bởi Giao hàng Nhanh - Bán hàng trên toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng - Đổi trả hàng miễn Phí

Đánh giá
Đánh giá trung bình
0
0 nhận xét
5 star
13 Rất hài lòng
4 star
8 Hài lòng
3 star
4 Bình thường
2 star
0 Dưới trung bình
1 star
0 Thất vọng
Kìm mỏ quạ Tolsen 25cm 10014

Kìm mỏ quạ Tolsen 25cm 10014

Mã SP: 151718

131,000đ

Tag:

Tag:


Back to top 0.019215106964111