Tìm kiếm
MỎ LẾT CỜ LÊ CAO CẤP KAPUSI 12 INCH_K0400

MỎ LẾT CỜ LÊ CAO CẤP KAPUSI 12 INCH_K0400

Tình trạng: Còn hàng
150,000đ
Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
Nhận hàng mới thanh toán.
150,000đ
 
154,000đ
 
Van chuyen don gianVận chuyển đơn giản
San pham chat luong Sản phẩm chất lượng cao
Ban hang toan quoc Bán hàng trên toàn quốc
Thanh toan khi nhan hang Thanh toán khi nhận hàng

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hóa đơn VAT không được cấp trong trường hợp này. 
  • Mỏ lết kapusi được dùng đểđể tháo, lắp, sửa chữa mọi vật dụng, máy móc. Ứng dụng nhiều cho gia đình hoặc các thợ làm ngành lắp ráp, sửa chữa, cơ khí,.... giúp bạn hoàn thành công việc 1 cách nhanh chóng và hiệu quả hơn.Mỏ lết cao cấp kapusiđược nhiều người sử dụng tin dùng bởi tính hữu ích và tiện lợi. Sảnphẩm chính hãng của kapusisản xuất theo công nghệ hiện đạiNhật Bảnđảm bảo bạn sẽ yên tâm hơn về chất lượng.
  • Thông Số Kỹ Thuật CủaMỏ Lết KAPUSI- Kích thướcmỏ lết:K - 0400: 30 x 8cm- Chất lượng: thép hợp kim cao cấp- Thay đổi kích thước đường kính kep:K - 0400::0 - 40mm- Khối lượng: K - 0400: 820gƯu Điểm CủaMỏ Lết KAPUSI- Mỏ lết KAPUSIthiết kếnhỏ gọn, nhiều kích thước từtođếnnhỏ,không chiếm nhiều diện tích, dễ dàng cho việc sử dụng hoặc cất gọn.- Sản phẩm được làm bằnghợp kim thép cứng cáprấtbền bỉtạo sự chắc chắn và có độbềncao, tránh cong vênh, không dễ bị hư hỏng như các loại mỏ lết thông thường.- Mỏ lết KAPUSIđược làm từchất liệu cao cấpnên chống gỉ sét, mài mòn giúp bạn thoải mái sử dụng ở nhiều điều kiện môi trường khác nhau mà không phải lo ngại gì về vấn đề sản phẩm bị oxi hoá.- Tay cầmđược thiết kế dẹp, vừa tay cầm, có độ ma sát tốt, tránh trơn trượt khi tay bị ra mồ hôi đảm bảo an toàn cho bạn khi sử dụng. Ngoài ra, tay cầm cònđược bao bọc bằng 1 lớp nhựa mềm giúp bạn sử dụngthoải mái, êm tayvà không gây mỏi tay khi làm việc lâu.- Sản phẩmcóchốt vặn điều chỉnhvới hơn25% lực xoắnđể nới rộng hay thu nhỏ tuỳ theo chi tiết cần kẹp, giữ hay tháo, lắp. dễ dàng và tiện lợi.

Đặc tính sản phẩm MỎ LẾT CỜ LÊ CAO CẤP KAPUSI 12 INCH_K0400

  • Thương hiệu
    OMG
  • SKU
    266404500_VNAMZ-386347000
  • Dòng sản phẩm
    MỎ LẾT CAO CẤP KAPUSI 12 INCH_K0400
  • Loại bảo hành
    No Warranty
Bộ sản phẩm bao gồm
MỎ LẾT CAO CẤP KAPUSI 12 INCH_K0400


Đơn vị phân phối chính thức

../images/giaohangnhanh.jpg
Mua hàng trực tuyến (mua hàng online)
mang lại sự tiện lợi, lựa chọn đa dạng hơn và các dịch vụ tốt hơn cho người tiêu dùng, thế nhưng người tiêu dùng Việt Nam vẫn chưa tận hưởng được những tiện ích đó. Chính vì vậy Chúng tôi hợp tác với Giao Hàng Nhanh được triển khai với mong muốn trở thành trung tâm mua sắm trực tuyến số 1 tại Việt Nam nơi bạn có thể chọn lựa mọi thứ… Chúng tôi có tất cả!


Phân phối bởi Giao hàng Nhanh - Bán hàng trên toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng - Đổi trả hàng miễn Phí

Đánh giá
Đánh giá trung bình
0
0 nhận xét
5 star
15 Rất hài lòng
4 star
10 Hài lòng
3 star
1 Bình thường
2 star
0 Dưới trung bình
1 star
0 Thất vọng

Tag:

Tag:


Back to top 0.012057065963745