Tìm kiếm
Lồng gặt lúa kèm lưỡi cắt lúa lắp vào máy cắt cỏ cầm tay các loại

Lồng gặt lúa kèm lưỡi cắt lúa lắp vào máy cắt cỏ cầm tay các loại

Tình trạng: Còn hàng
260,000đ
Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
Nhận hàng mới thanh toán.
260,000đ
 
264,000đ
 
Van chuyen don gianVận chuyển đơn giản
San pham chat luong Sản phẩm chất lượng cao
Ban hang toan quoc Bán hàng trên toàn quốc
Thanh toan khi nhan hang Thanh toán khi nhận hàng

  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Tinh trạng: Hàng mới,lắp vừa tất cả các máy cắt cỏ cầm tay hiện nay.
  • Cây lúa là cây lương thực thực phẩm cực kỳ quan trọng trong đời sống vật chất cũng như tinh thần của người dân Việt Nam. Không rõ từ khi nào từ lúc nào và từ bao lâu nhưng có lẽ đã từ rất lâu rồi mà cây lúa đã xuất hiện và chiếm vị trí không có cây lương thực nào có thể thay thế.
  • Cây lúađóng góp phần tạo nên cuộc sống đầy đủ ấm no cho người dân mặt khác nó còn góp phần tạo nên sự phát triển mạnh mẽ cho nền kinh tế Việt Nam nước nông nghiệp trong khu vực và trên thế giới
  • Chính vì vậy mà làm thế nào để tăng trưởng và phát triển nền kinh tế lúa nước và đẩy mạnh sản lượng lúa gạo đó là điều mà ai cũng muốn.
  • Nhưng hiện nay với sự thông minh và nhanh nhạy các kỹ sư nhà nông của chúng ta đã biết cách kết hợp máy cắt cỏ cầm tay với phụ kiện “ lồng gặt lúa “ thì chiếc máy cắt cỏ đã trở thành chiếc máy gặt lúa đa năng gọn nhẹ và cực kỳ tiện dụng
  • Với thiết kế được nghiên cứu rất kỹ và ứng dụng nhiều thành công trong công việc gặt lúa của bà con nông dân.Lồng gặtđược làm bằng thép rất cứng vẫn giữ được nguyên bản hình dáng khi sử dụng để gặt lúa trong thời gian dài
  • Tai lồng gặt được uốn tròn ôm sát ống cần máy cắt cỏ . Do đólồng gặt lúacó thể lắp được vào tất cả các loại máy cắt cỏ đang bán trên thị trường hiện nay như:
  • Mặt dưới củalồng gặtcó đường kính 35cm có thể sử dụng kết hợp với các loại “lưỡi máy cắt cỏ tròn“ hay “lưỡi cắt cỏ bầu“ đều thích hợp và đem lại hiệu quả rất cao.
  • Ngoài ra có thể sử dụng “ lồng gặt lúa “ để cắt các loại cỏ cao làm thức ăn cho súc vật như trâu bò… vv
  • Lồng gắt đi kèm 01 lưỡi cắt lúa như trong ảnh đính kèm.


Đơn vị phân phối chính thức

../images/giaohangnhanh.jpg
Mua hàng trực tuyến (mua hàng online)
mang lại sự tiện lợi, lựa chọn đa dạng hơn và các dịch vụ tốt hơn cho người tiêu dùng, thế nhưng người tiêu dùng Việt Nam vẫn chưa tận hưởng được những tiện ích đó. Chính vì vậy Chúng tôi hợp tác với Giao Hàng Nhanh được triển khai với mong muốn trở thành trung tâm mua sắm trực tuyến số 1 tại Việt Nam nơi bạn có thể chọn lựa mọi thứ… Chúng tôi có tất cả!


Phân phối bởi Giao hàng Nhanh - Bán hàng trên toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng - Đổi trả hàng miễn Phí

Đánh giá
Đánh giá trung bình
0
0 nhận xét
5 star
29 Rất hài lòng
4 star
14 Hài lòng
3 star
5 Bình thường
2 star
0 Dưới trung bình
1 star
0 Thất vọng

Tag:

Tag:


Back to top 0.01473593711853