Tìm kiếm
Mua Cảm Biến, Báo Động Chống Trộm, Báo Động Chống Trộm Cảm Biến Rung FHCR01 Có Điều Khiển Từ Xa Thiết Bị Cảm Biến , Khuyến Mãi Sốc.

Mua Cảm Biến, Báo Động Chống Trộm, Báo Động Chống Trộm Cảm Biến Rung FHCR01 Có Điều Khiển Từ Xa Thiết Bị Cảm Biến , Khuyến Mãi Sốc.

Tình trạng: Còn hàng
138,000đ
Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
Nhận hàng mới thanh toán.
138,000đ
 
142,000đ
 
Van chuyen don gianVận chuyển đơn giản
San pham chat luong Sản phẩm chất lượng cao
Ban hang toan quoc Bán hàng trên toàn quốc
Thanh toan khi nhan hang Thanh toán khi nhận hàng

Sản phẩm được nhập khẩu, phân phối và bảo hành bởi BelmonsLắp đặt thiết bị ở cửa sổ, cửa ra vào,.....hoặc những nơi cần bảo vệKhi trộm đột nhập chỉ cần sờ vào cửa hoặc mở cửa sẽ gây rung động và thiết bị cảm nhận được sẽ tự động hú loa cảnh báo khiến trộm sợ chạy mất dép!!!Đặt trong cốp xe máy, ô tô, khi trộm có ý định ăn cắp phụ tùng hoặc bẻ khóa xe, sẽ gây rung động và thiết bị sẽ báo động ra loa công suất lớnHỗ trợ remote và chế độ bật tắt loa bằng remote nếu để trong cốp xe, ngoài tác dụng an ninh cảnh báo trốm chộm ra, nếu bạn để xe trong một rừng xe ở bãi đỗ muốn tìm xe nhanh chóng chỉ việc bấm remote, loa sẽ kêu lên y hệt tính năng chỉ có ở dòng xe cao cấp.Chế độ tìm xe sẽ phát ra loa âm thanh dạng chuông lịch sự hơn ( không phải kiểu còi báo động gây nhức tai).Sử dụng Pin 9V nên nguồn năng lượng dồi dào.


Đơn vị phân phối chính thức

../images/giaohangnhanh.jpg
Mua hàng trực tuyến (mua hàng online)
mang lại sự tiện lợi, lựa chọn đa dạng hơn và các dịch vụ tốt hơn cho người tiêu dùng, thế nhưng người tiêu dùng Việt Nam vẫn chưa tận hưởng được những tiện ích đó. Chính vì vậy Chúng tôi hợp tác với Giao Hàng Nhanh được triển khai với mong muốn trở thành trung tâm mua sắm trực tuyến số 1 tại Việt Nam nơi bạn có thể chọn lựa mọi thứ… Chúng tôi có tất cả!


Phân phối bởi Giao hàng Nhanh - Bán hàng trên toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng - Đổi trả hàng miễn Phí

Đánh giá
Đánh giá trung bình
0
0 nhận xét
5 star
10 Rất hài lòng
4 star
5 Hài lòng
3 star
1 Bình thường
2 star
0 Dưới trung bình
1 star
0 Thất vọng

Tag:

Tag:


Back to top 0.016101121902466